lunes, 9 de enero de 2012

Hoppípolla.-

Brosandi Smiling 
Hendumst í hringi Spinning round and round 
Höldumst í hendur Holding hands 
Allur heimurinn óskýr The whole world a blur 
nema þú stendur But you are standing 

Rennblautur Soaked 
Allur rennvotur Completely drenched 
Engin gúmmístígvél No rubber boots 
Hlaupandi inni í okkur Running inside us 
Vill springa út úr skel Want to erupt from a shell 

Vindurinn The Wind 
og útilykt af hárinu þínu An outdoor smell of your hair 
Ég anda eins fast og ég get I breathe as hard as I can 
með nefinu mínu with my nose 

Hoppípolla Jump into puddles 
Í engum stígvélum With no boots on 
Allur rennvotur(Rennblautur) completely drenched(Soaked) 
Í engum stígvélum With no boots on 

Og ég fæ blóðnasir And I get a nosebleed 
En ég stend alltaf upp but I always stand up 

Og ég fæ blóðnasir And I get a nosebleed 
En ég stend alltaf upp but I always stand up

No hay comentarios:

Publicar un comentario